127 kết quả phù hợp với "phát triển sản phẩm"
Thúc đẩy phát triển sản phẩm thân thiện môi trường | Tiết kiệm năng lượng | 08/10/2024
Trong khi doanh nghiệp nỗ lực từng bước thay đổi mô hình sản xuất theo hướng nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn tài nguyên và năng lượng, tăng cường sử dụng các nguyên vật liệu, năng lượng tái tạo thì người tiêu dùng cũng chuyển đổi sang lựa chọn những sản phẩm được sản xuất xanh, không gây hại cho môi trường.
Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP từ làng nghề
Thủ đô Hà Nội là “cái nôi” của hơn 1.350 làng nghề và làng có nghề, hội tụ 47/52 nghề truyền thống của cả nước. Đây là dư địa lớn để thành phố phát triển Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
TP.HCM phát triển sản phẩm du lịch về đêm
Sở Du lịch TP.HCM khuyến khích thành phố Thủ Đức và các quận, huyện có chính sách ưu đãi nhằm thu hút các nhà đầu tư vào địa phương nâng cấp, mở rộng hệ thống, xây mới cơ sở lưu trú du lịch, dịch vụ đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.
Hà Nội tập trung phát triển sản phẩm du lịch nông thôn
Để thực hiện mục tiêu thu hút du khách, Hà Nội ra mắt và nâng cấp nhiều sản phẩm du lịch độc đáo; tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch.
Phát triển sản phẩm Hybrid hướng tới mục tiêu trung hoà carbon
Vấn đề cắt giảm khí thải nhà kính đang được nhiều nước trên thế giới đồng lòng đưa ra các cam kết, hướng đến mục tiêu Net Zero - đưa mức phát thải ròng về 0. Trong lộ trình đó, nhiều quốc gia đã ban hành những chính sách khuyến khích các loại phương tiện giao thông không phát thải và đưa ra lộ trình chấm dứt sử dụng động cơ đốt trong. Ô tô hybrid được xem là giải pháp trung gian trước khi chuyển từ động cơ đốt trong sang xe điện.
Phát triển sản phẩm Hybrid hướng tới mục tiêu trung hoà carbon
Vấn đề cắt giảm khí thải nhà kính đang được nhiều nước trên thế giới đồng lòng đưa ra các cam kết, hướng đến mục tiêu Net Zero - đưa mức phát thải ròng về 0. Trong lộ trình đó, nhiều quốc gia đã ban hành những chính sách khuyến khích các loại phương tiện giao thông không phát thải và đưa ra lộ trình chấm dứt sử dụng động cơ đốt trong. Ô tô hybrid được xem là giải pháp trung gian trước khi chuyển từ động cơ đốt trong sang xe điện.
Phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực | Vấn đề kinh tế | 24/01/2024
Nếu như đầu năm 2023, các phân xưởng của nhà máy này đều ở trong tình trạng sản xuất cầm chừng, người lao động phải luân phiên nghỉ việc thì càng về cuối năm, mức độ vận hành máy móc ngày càng cao, người lao động thậm chí phải tăng ca, thêm giờ. Sự thay đổi theo chiều hướng tích cực này có được là do doanh nghiệp nhận được thêm khá nhiều đơn đặt hàng các loại máy biến thế đến từ cả thị trường nội địa và Quốc tế. Để đáp ứng các đơn hàng, ngoài việc tăng ca thêm giờ, doanh nghiệp còn phải tuyển thêm lao động mới kịp tiến độ giao hàng cho các đối tác, thậm chí phải từ chối bớt đơn hàng vì không thể cung ứng kịp yêu cầu.
Hiệu quả Chương trình Phát triển sản phẩm chủ lực thành phố
Được triển khai từ năm 2018, Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đến năm 2020, định hướng tới năm 2025 đã mang lại nhiều kết quả, từ ý thức nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp và sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng, đóng góp vào kết quả phát triển kinh tế chung của thành phố.
Hiệu quả phát triển sản phẩm OCOP ở Hà Nội
Hà Nội là địa phương đi đầu về triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Hiện, thành phố đã công nhận được hơn 2000 sản phẩm OCOP, chiếm 22% của cả nước; đồng thời phấn đấu trong giai đoạn 2021 - 2025 có thêm 2.000 sản phẩm OCOP được công nhận.
Phát triển sản phẩm du lịch di sản ở Hà Nội
Nhằm gửi đi thông điệp lạc quan về sự hồi phục mạnh mẽ của ngành Du lịch Việt Nam, sự kiện UNESCO Travel Fest - Hội ngộ 3 miền vừa được tổ chức, quy tụ đông đảo các CEO, đại biểu đến từ các cơ quan xúc tiến du lịch, hãng hàng không, đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế.
Phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội
Đóng góp hơn 33% tổng giá trị sản xuất công nghiệp toàn thành phố, các doanh nghiệp tham gia Chương trình Sản phẩm Công nghiệp chủ lực đang khẳng định vị trí quan trọng trong phát triển kinh tế, đóng góp tích cực vào sự phát triển ngành công nghiệp Thủ đô.
Công nghệ số trong tiêu thụ, phát triển sản phẩm OCOP
Ứng dụng công nghệ số đã giúp huyện Đông Anh (Hà Nội) định hướng xây dựng các mô hình sản xuất sản phẩm hàng hóa, tăng giá trị sản phẩm, gắn với thị trường đầu ra bền vững, đồng thời giúp nông dân nâng cao thu nhập.
Kinh nghiệm phát triển sản phẩm OCOP
Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đang được các địa phương triển khai và đem lại những hiệu quả tích cực, góp phần xây dựng nông thôn mới. Để thúc đẩy sản xuất phát triển, huyện Chương Mỹ, huyện dẫn đầu thành phố Hà Nội về số làng nghề, trong đó nghề mây tre giang đan chiếm tới 90% đã triển khai hiệu quả chương trình này. Kinh nghiệm của ở những địa phương này là luôn gắn kết phát triển làng nghề với phát triển thương mại và đào tạo.
Kinh nghiệm phát triển sản phẩm OCOP
Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đang được các địa phương triển khai và đem lại những hiệu quả tích cực, góp phần xây dựng nông thôn mới. Để thúc đẩy sản xuất phát triển, huyện Chương Mỹ, huyện dẫn đầu thành phố Hà Nội về số làng nghề, trong đó nghề mây tre giang đan chiếm tới 90% đã triển khai hiệu quả chương trình này. Kinh nghiệm của ở những địa phương này là luôn gắn kết phát triển làng nghề với phát triển thương mại và đào tạo.
Phát triển sản phẩm chủ lực ngày 2/11/2022
(HanoiTV) -
Phát triển sản phẩm nông nghiệp từ cây dược liệu
(HanoiTV) - Tìm hiểu mô hình sản xuất trứng gà thảo dược đạt chuẩn OCOP 4 sao.
Đẩy mạnh phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực
(HanoiTV) - Thành phố đồng hành với doanh nghiệp để công nhận từ 30 -35 sản phẩm công nghiệp chủ lực trong năm 2022.
Phát triển sản phẩm chủ lực ngày 15/6/2022
(HanoiTV) - Chưa có cơ chế đủ mạnh mang tính đồng bộ và kiến tạo trong việc hỗ trợ các sản phẩm công nghệ chủ lực sau khi được công nhận.
Tiếp tục phát sóng chương trình Tạp chí “Phát triển sản phẩm chủ lực” năm 2022
(HanoiTV) - Tạp chí “Phát triển sản phẩm chủ lực” phát sóng nhiều năm trên kênh H1 của Đài PT&TH Hà Nội, thu hút lượng lớn người quan tâm theo dõi.
Hà Nội tập trung phát triển sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Với hơn 1.000 sản phẩm OCOP, Hà Nội là địa phương có số sản phẩm OCOP nhiều nhất so với cả nước. Mục tiêu đến năm 2025, Hà Nội có thêm 2.000 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên.
Hà Nội những góc nhìn: Ứng dụng khoa học phát triển sản phẩm dược liệu
Hà Nôi với những thuận lợi trong ứng dụng nghiên cứu khoa học, đây là những yếu tố rất tốt để ngành công nghiệp dược học được tiếp cận, phát triển và nâng cao. Đồng thời chương trình mỗi xã một sản phẩm OCCOP đang được Hà Nội hỗ trợ là đưa ra ứng dụng những sản phẩm cổ truyền ra thị trường và tạo ra những sản phẩm từ những dược liệu quý giá trong nước, giải quyết việc làm nông thôn, nâng cao giá trị của dược liệu Việt Nam.